Secondary Expandable Menu
Menu

  • กรณีสินค้าเสียหลังจาก 7 วัน (ตามประเภทสินค้า) นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับสินค้าจากบริษัทขนส่ง ลูกค้าสามารถใช้บริการส่งซ่อมสินค้าได้ ตามช่องทาง
    ช่องทางที่ 1 ใช้บริการส่งซ่อมโดยตรงที่ ศูนย์บริการซ่อมของแบรนด์ผลิตภัณฑ์หรือศูนย์บริการของผู้จัดจำหน่าย เพื่อความรวดเร็วในการได้รับบริการ ทั้งในเรื่องการให้ข้อมูลสินค้า อาการเสีย และการติดตามการให้บริการ โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดข้อมูลศูนย์บริการ ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ ได้ที่ ศูนย์ให้บริการซ่อมสินค้า
    ช่องทางที่ 2 ส่งสินค้าเข้ามาที่บริษัทอีอาร์ที

  • ในกรณีที่ลูกค้ามีการส่งซ่อมสินค้าหากมีการตรวจสอบสภาพสินค้าจากเจ้าหน้าที่แล้วพบว่าสินค้าไม่อยู่ในเงื่อนไข บริษัทฯ ขอดำเนินการจัดส่งสินค้าคืนกลับตามที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ พร้อมขอดำเนินการจัดเก็บค่าขนส่งไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในรูปแบบการเก็บเงินค่าขนส่งปลายทาง

Call us +662-718-1599
With over 20 years of experiences in the IT business to ERT Online Store - the online shopping store to serve the quality IT products and services.
CONTACT US
HEADQUARTER NEW PETCHBURI

The Enterprise Resources Training Co.,Ltd.
3rd Floor, Charn Issara Tower II, 2922/135-136 
New Petchburi Road, Bangkapi, Huaykwang, 
Bangkok 10320, Thailand.
www.ert.co.th/onlinestore, Email: onlinestore@ert.co.th

BRANCH SILOM

The Enterprise Resources Training Co.,Ltd.
6th Floor, Zuellig House Building, 1-7 
Silom Road, Silom, Bangrak, 
Bangkok 10500, Thailand.
www.ert.co.th/onlinestore, Email: onlinestore@ert.co.th

BRANCH SUKHUMVIT

ERT Alliance Co.,Ltd.
3rd Floor, Charn Issara Tower II, 
2922/134, New Petchburi Road, 
Bangkapi, Huaykwang, Bangkok 10320
www.ert.co.th/onlinestore, Email: onlinestore@ert.co.th