ert-logo

IT Outsourcing
Service

      We provide an organizational-level services on IT related tasks by our various experts who are specialized in multiple categories of skills, allowing you to save your hiring costs on full-time IT employees with services from ERT, a national level training center with over 2 decades of pride and experiences. Your company do not need to hire full-time IT administrating employees who may or may not possess limited knowledges in their work. Additionally, the complexity of recruitment, training, and resignment process can result in increasing the possibility of a system halt or failure. Ultimately, staffs in your organization will receive more time and resources to complete many more profitable tasks.

      We provide the following positions (and other related IT positions) for outsourcing:

  • IT Support
  • IT Helpdesk
  • IT Developer
  • System Engineer/System Administrator

Our Service

IT SUPPORT

  • บริการดูแลด้านไอทีระดับองค์กร โดยผู้ชำนาญการตามลักษณะงานหลายระดับ ลดต้นทุนการจ้างพนักงานประจำ โดยวิศวกรคอมพิวเตอร์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ จาก ERT ซึ่งเป็นศูนย์อบรมระดับประเทศ และมีชื่อเสียง ประสบการณ์มากว่า 25 ปี
  • ช่วยดูแลระบบไอที เช่น ฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ เน็ตเวิร์คให้แก่องค์กรของท่านในรูปแบบการทำสัญญาดูแลรายปี โดยอาศัยความรู้ความชำนาญของ วิศวกรคอมพิวเตอร์ ช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์ของ ERT โดยเลือกได้ว่าจะส่งคนไปนั่งที่สำนักงานของลูกค้า (Onsite) หรือจะซัพพอร์ตผ่านทางรีโมต (Remote Support)
  • ลดความเสี่ยงไม่ต้องจ้างพนักงาน IT Admin เป็นพนักงานประจำ ซึ่งมีความเสี่ยงในเรื่องทักษะด้านไอทีที่มีอยู่จำกัด และการลาออกของพนักงาน ซึ่งต้องสรรหาพนักงานมาทดแทนและฝึกอบรมใหม่ และใช้ระยะเวลาในการเรียนรู้จนกว่าจะมีทักษะ ทำให้ระบบไอทีของท่านตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะทำงานล้มเหลวและหยุดชะงักได้
  • ทำให้บุคลากรในองค์กรของท่านมีเวลาเหลือสามารถโฟกัสในงานอื่นที่สำคัญกว่าได้

IT HELPDESK

  • บริการ IT Helpdesk (Part time & Full Time) โดยส่งเจ้าหน้าที่ของ ERT ไปนั่งที่สำนักงานของท่าน คอยดูแลช่วยเหลือพนักงานเกี่ยวกับด้านไอทีเพื่อให้พนักงานของท่านมี contact point ที่ชัดเจน โดยสามารถโทรติดต่อตรงกับทางHelpdesk หรือสร้าง Ticket เปิดเคสขอความช่วยเหลือในระบบฯที่ ERT จัดหามาให้ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามความคืบหน้าของเคสและจัดท่ารายงานประวัติแจ้งเสีย/แจ้งซ่อมได้
  • บริการจุดรับแจ้งเสีย/แจ้งซ่อม ขอความช่วยเหลือด้านไอทีต่าง ๆ ภายในองค์กรของท่าน ช่วยให้ท่านไม่ต้องพะวงเรื่องการแจ้งเสียแจ้งซ่อมและการซัพพอร์ต นำเวลาที่เหลือไปโฟกัสงานอื่นที่สร้างรายได้ให้ธุรกิจแทน
  • บริการในรูปแบบ On-Site & Remote Support
  • สัญญาบริการไอทีในรูปแบบ รายเดือน/รายปี

IT DEVELOPER

ให้บริการในการจัดหาและคัดเลือกบุคลากรสำหรับงาน Application Development ในระดับต่าง ๆ สำหรับองค์กรที่มีข้อจำกัด ในการเพิ่มหรือลดพนักงาน เช่น

  • Data Science
  • Data Engineer
  • Application Developer (.Net, C ++, C #, VB, PHP, Linux, Python และอื่น ๆ)
  • System Analyst 
  • Project Manager

SYSTEM ENGINEER / SYSTEM ADMINISTRATOR

  • เฝ้าระวังการทำงานของ Server และ System ให้เป็นไปตามปกติ วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นหรือแจ้ง Error ที่เกิดขึ้นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขรายงาน Log เหตุการณ์บนระบบและ Backup ข้อมูลตามกำหนดการ และจัดทำรายงานประจำวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save